Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2017- 2018
Biểu mẫu 05
(Kèm theo Thông tư số 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07 tháng 5 năm 2009 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
PHÒNG GD & ĐT ĐÔNG TRIỀU
TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG THÁI ĐÔNG
THÔNG BÁO
Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2017- 2018
STT | Nội dung | Chia theo khối lớp | ||||
Lớp 1 | Lớp 2 | Lớp 3 | Lớp 4 | Lớp 5 | ||
I |
Điều kiện tuyển sinh
| Học sinh sinh năm 2011, hs học sinh thường trú tại 5 thôn của xã Hồng Thái Đông | HS hoàn thành chương trình lớp 1 | HS hoàn thành chương trình lớp 2 | HS hoàn thành chương trình lớp 3 | HS hoàn thành chương trình lớp 4 |
II | Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
| Chương trình của BGD&ĐT | Chương trình của BGD&ĐT | Chương trình của BGD&ĐT | Chương trình của BGD&ĐT
| Chương trình của BGD&ĐT
|
III | Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình. Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 - 2018 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học 2017- 2018 | Gia đình kết hợp với nhà trường hướng dẫn học sinh thực hiện nhiệm vụ năm học2017- 2018 |
IV | Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...)
| Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
HS học Tiếng Anh 2 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
HS học Tiếng Anh 2 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2 tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học.
Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2 tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần | Nhà trường có đủ phòng học, đồ dùng thiết bị dạy học phục vụ hoạt động dạy và học. Nhà trường có phòng tin học dạy chương trình tin học cho học sinh từ khối 3 đến khối 5, dạy 2 tiết/tuần.
HS học Tiếng Anh 4 tiết/ tuần |
V |
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
| Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Câu lạc bộ trải nghiệm và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học. Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Câu lạc bộ trải nghiệm và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học. Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Câu lạc bộ trải nghiệm và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học. Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Câu lạc bộ trải nghiệm và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học. Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. | Học sinh được tham gia vào các hoạt động ngoài giờ lên lớp: Câu lạc bộ trải nghiệm và câu lạc bộ nghiên cứu khoa học. Thể dục, múa hát tập thể, văn nghệ, các hoạt động theo chủ điểm từng tháng và các hoạt động do cấp trên chỉ đạo tổ chức. |
VI |
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý | - Có đủ giáo viên - Cán bộ quản lý đảm bảo theo yêu cầu đổi mới phương pháp quản lý. |
VII | Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được | Năng lực: Tốt:113/197 Đạt:81/197. Cần cố gắng: 3/197 Phẩm chất: Tốt:113/197 Đạt:81/197. Cần cố gắng: 3/197 HT chương trình lớp học: 194/197. Chưa hoàn thành CT lớp học: 3/197
Thể lực: Tốt: 137/197 Đạt: 60/197 | Năng lực: Tốt:66/162 Tốt: 95/162 Cần cố gắng: 1/162 Đạt: 69/162 Phẩm chất: Tốt: 93/162 Đạt: 69/162
HT chương trình lớp học: 161/162 Chưa hoàn thành CT lớp học: 1/162 Thể lực: Tốt: 112/162 Đạt: 50/162 | Năng lực: Tốt: 61/136 Đạt 75/136 Phẩm chất: Tốt: 79/136 Đạt 57/136
HT chương trình lớp học: 136/136
Thể lực: Tốt:95/136 Đạt: 41/136 | Năng lực: Tốt: 44/125 Đạt 81/125 Phẩm chất: Tốt: 54/125 Đạt 71/125
HT chương trình lớp học: 125/125
Thể lực: Tốt: 84/135 Đạt: 41/135 | Năng lực: Tốt: 39/135 Đạt 96/135 Phẩm chất: Tốt: 52/135 Đạt 83/135
HT chương trình tiểu học: 135/135
Thể lực: Tốt: 94/135 Đạt: 41/135 |
VIII | Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
| HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập | HS có đủ khả năng thực hiện nhiệm vụ học tập |
Hồng Thái Đông, ngày 12 tháng 9 năm 2017
HIỆU TRƯỞNG
Vũ Quế Nga
- THÔNG BÁO Công khai thông tin chất lượng giáo dục tiểu học thực tế, năm học 2016-2017
- Thông tin chất lượng giáo dục tiểu học năm học 2015-2016
- Cam kết chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục phổ thông, năm học 2015- 2016
- THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TIỂU HỌC - HỌC KÌ II NĂM HỌC 2014-2015
- THỐNG KÊ CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC TIỂU HỌC - HỌC KÌ I NĂM HỌC 2014-2015