Cuốn sách “Nhật ký tuổi teen”

Như chúng ta đã biết Sách luôn là một người bạn lớn với tất cả mọi người. Với trẻ tiểu học, khi mà hoạt động chủ đạo lúc này là hoạt động học tập, thì "người bạn" sách lại có một vị trí đặc biệt quan trọng.


     Tuy nhiên, chọn được loại sách phù hợp với trẻ, kích thích sự phát triển của trẻ cũng là điều khó khăn với các bậc phụ huynh, học sinh. Nhằm giúp phụ huynh, đặc biệt là các em học sinh thấu hiểu và vượt qua những lo lắng về cơ thể mình, giải quyết được hàng loạt vấn đề liên quan đến tâm sinh lí lứa tuổi vị thành niên và tự tin tiến lên phía trước, cuốn sách "Nhật ký tuổi teen" của tác giả Julia.V.Taylor.Ma do Nhà xuất bản Dân trí phát hành đã ra đời.

     Cuốn sách "Nhật ký tuổi teen" gồm 5 phần:

     -Tất cả về Hình ảnh cơ thể

    -Sự thật về Thời con gái

    -Đập tan những định kiến xã hội

    -Biết lên tiếng

    -Tiến lên phía trước

     Trong mỗi phần được chia ra nhiều phần nhỏ, trong mỗi phần nhỏ đều có ba mục: Em cần biết, Em cần tìm hiểu, Tìm hiểu sâu hơn. Em tự đọc thông tin, sau đó lien hệ chính bản thân mình, cái gì của em đã chuẩn, cái gì chưa chuẩn, em tự tìm hiểu và đưa ra biện pháp cho bản thân mình nhằm khắc phục những tồn tại của bản thân, em sẽ làm gì để bản thân em được tốt hơn. Từ đó các em hiểu rõ được những sự thay đổi đang diễn ra trong con người mình cả về thể chất lẫn tinh thần. Em biết được phải làm gì để phát huy những mặt mạnh, hạn chế những mặt còn hạn chế, chuẩn bị tâm thế cho các em bước vào ngưỡng cửa mới của cuộc đời một cách tự tin, lành mạnh nhất.

    Phụ huynh và học sinh có thể tìm đọc cuốn sách "Nhật kí tuổi teen" trên trang điện tử alezaa. Hy vọng với cuốn sách này với những nội dung được lựa chọn  viết trong cuốn sách  sẽ giúp cho các em học sinh tự tin hơn với bản thân mình hơn, sống và học tập có hiệu quả hơn, thêm yêu trường, yêu lớp, yêu bạn bè và thầy cô.

Người viết: Đỗ Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất