Hoạt động chào mừng 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 28 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân trường TH Hồng Thái Đông.

Thiết thực thi đua lập thành tích chào mừng các ngày Lễ lớn của dân tộc trong năm 2017, hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 73 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) 28 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân.


Hôm nay ngày 21/12/2017 Trường TH Hồng Thái Đông tổ chức nhiều hoạt động  nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ,GV,NV và học sinh, nhận thức sâu sắc vai trò to lớn của Quân đội nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc trong hơn bảy thập kỷ qua và trọng trách lớn lao của Quân đội ta trong thời kỳ mới. Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tuyên truyền giáo dục học sinh biết ghi nhớ công lao to lớn cũng như  những chiến công hiển hách của Quân đội nhân dân Việt Nam.  Tháng 12 với phong trào thi đua dạy tốt, học tốt,, sinh hoạt sao với chủ đề " Uống nước nhớ nguồn" Hôm nay Liên đội còn long trọng tổ chức các hoạt động:

Nghe kể chuyện truyền thống về QĐND Việt Nam qua lời kể của Trung tá Lê  Văn Hồng.

 

Kết nạp 60 HS tiêu biểu xuất sắc đã đủ điều kiện vào Đội TNTP Hồ Chí Minh.

 

 

Nhằm bổ sung nguồn quỹ giúp đỡ các học sinh nghèo, học sinh khó khăn, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, liên đội đã tổ chức kêu gọi CBGVNV và học sinh ủng hộ "Quỹ Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Hồng Thái Đông"( 10.025.000 là số tiền CBGVNV và hs nhà trường quyên góp được) Tổ chức trao tặng Chăn ấm mùa đông cho học sinh nghèo ( 5 xuất)

(Ảnh ủng hộ quỹ và tặng chăn ấm mùa đông cho hs.)

 

 

 

Song song với các hoạt động đó Liên đội tổ chức Hội thi "Rung chuông vàng – Hội vui học tập",nhằm giúp hs nắm vững và củng cố kiến thức để thi học kì một đạt kết quả cao hơn.

(Ảnh thi rung chuông vàng.)

 

 

Các hoạt động diễn ra sôi nổi, hấp dẫn thu hút được các học sinh tham gia tích cực. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm trong năm 2017 của Liên đội nhà trường góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua " Xây dựng trường học thân thiện – Học sinh tích cực".

Một số hình ảnh hoạt động  của Liên đội trong ngày hội


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất