Sách “ Kỹ năng đọc, viết hiệu quả ”

Nằm trong Tủ sách Kỹ năng học tập của 1980 Books, " Kỹ năng đọc, viết hiệu quả " của Tác giả: 1980 Books (biên soạn), thuộc Nhà xuất bản Đại học Kinh tế quốc dân phát hành ngày 1/12/2015, với tổng số từ: 17.173 từ.


    Đây Sẽ là cuốn sách sẽ hướng dẫn bạn những phương pháp đọc, viết đặc biệt, giúp bạn vừa rèn luyện kỹ năng viết tốc ký vừa ghi nhớ được nhiều hơn trong quá trình đọc. Với cuốn sách này bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để tập trung vào việc đọc và viết như trước nữa, điều thú vị mà bạn học được ở cuốn sách này là kỹ năng Nhanh tay nhanh mắt, kết hợp kỹ năng đọc và viết cùng lúc để đạt được hiệu quả học tập tốt hơn. 
    Tủ sách Kỹ năng học tập do 1980 Books biên soạn, nhằm cung cấp cho các bạn trẻ những phương pháp học tập và làm việc mới, khác biệt, đem lại hiệu quả cao, giúp cải thiện những phương pháp đọc, viết, ghi nhớ, hay lập kế hoạch đã lỗi thời. Bạn sẽ có được những cách tiếp nhận thông tin dễ nhất nhưng lại đem lại hiệu quả cao nhất giúp bạn có được kết quả làm việc và học tập cao mà không cảm thấy căng thẳng và áp lực. Trọn bộ Tủ sách Kỹ năng học tập do 1980 Books biên soạn gồm:   

     - Kỹ năng đọc, viết hiệu quả
     - Kỹ năng ghi nhớ 
     - Tư duy lập kế hoạch và giải quyết vấn đề

     Cuốn sách là một người bạn tốt, cung cấp các kiến thức bổ ích về kiến thức đọc và viết có hiệu quả, các bạn đừng quên tự mình khám phá nhé! Cuốn sách được lấy từ nguồn thư viện mở của ngành, địa chỉ truy cập: http:// alezaa.com sau đó đăng nhập bằng tài khoản: Pgddongtrieu.quangninh@moet.edu.vn  mật khẩu PGD_DT 2017. Rất mong sẽ giúp thầy cô và các em thiếu nhi có thể thưởng thức một cách hấp dẫn, lôi cuốn.

Người viết: Từ Thị Huyền


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất