Sáng nay, ngày 14/01/2019 trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Hội thi "Viết chữ và trình bày bài đẹp" cấp trường năm học 2018-2019.

Tham dự Hội thi năm nay có 846 thí sinh từ khối 1 đến khối 5. Mỗi thí sinh được viết 02 bài một bài viết. Buổi thi diễn ra trong không khí hết sức nghiêm túc, phấn khởi, tạo ra sự hăng hái thi đua giữa các học sinh và giáo viên các lớp.


          Hội thi "Viết chữ và trình bày bài đẹp" cũng là dịp để học sinh được giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm viết chữ và trình bày bài viết đẹp, đồng thời góp phần củng cố và phát triển phong trào "Vở sạch - chữ đẹp" trong nhà trường và chú trọng nâng cao việc "Luyện nét chữ, rèn nết người". Hội thi còn là hoạt động thiết thực, nhằm góp phần tăng cường sự phối hợp của gia đình và xã hội trong quá trình dạy học và giáo dục học sinh. Đây cũng là cơ hội tốt để các thầy giáo, cô giáo có thêm kinh nghiệm để rèn chữ cho học sinh tiểu học, góp phần giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt. Đồng thời chất lượng chữ viết của học sinh ngày càng được nâng cao.

 

 

 

         Chúng ta đặt niềm tin vào tương lai con trẻ như cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng đã từng nói: "Nét chữ nét người".


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất