Sáng ngày 29/01/2019 trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tổ chức tặng quà tết cho 22 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Sáng ngày 29/01/2019 trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tổ chức tặng quà tết cho 22 học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em tiếp tục chăm ngoan, học giỏi. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh trong trường, Cô Phạm Thị Hương Dịu – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã trao quà và gửi lời chúc tết tới gia đình các em…


            Tặng quà cho học sinh nghèo vào dịp cuối năm là một trong những hoạt động hàng năm của Trường trong mỗi dịp Xuân về. Đây là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, qua đó tiếp thêm động lực và niềm tin vào cuộc sống, mang không khí Tết đầm ấm đến với các học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

            Thông qua hoạt động này nhằm giáo dục cho các em truyền thống "lá lành đùm lá rách" và tinh thần tương thân tương ái của dân tộc. Những sự chia sẻ đó đem lại cho các em niềm vui và phấn khởi đón năm mới, khích lệ tinh thần học tập cho các em và phụ huynh.

 

 

            Theo đó, các em học sinh trong toàn trường sẽ được nghỉ Tết Nguyên Đán từ ngày 29/1 đến hết ngày 10/2. Cùng với hoạt động trao quà Tết cho học sinh nghèo, Trường tiểu học Hồng Thái Đông đã chủ động làm tốt công tác vệ sinh trường, lớp; Tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền tới cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và các bậc phụ huynh của nhà trường thực hiện nghiêm Luật An toàn giao thông đường bộ, ký cam kết về không buôn bán, không vận chuyển, không đốt pháo nổ và đèn trời… nhằm góp phần đảm bảo cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong toàn trường đều được đón Tết trong không khí vui tươi, phấn khởi, an toàn và tiết kiệm.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất