Tập truyện “ Úm Ba La - Hang Thuồng Luồng ”

Với trẻ thơ, điều kỳ diệu nhất là được lớn lên cùng những giấc mơ về công chúa, hoàng tử trong câu chuyện cổ tích được bà và mẹ kể hàng đêm. Được viết bằng cả tấm lòng thương mến của một nhà văn luôn dành tình thương mến cho các em nhỏ, tập truyện " Úm Ba La - Hang Thuồng Luồng " của Ngọc Giao do Nhà xuất bản Văn hóa – nghệ thuật phát hành ngày 14/11/2016 là những câu chuyện nuôi dưỡng tâm hồn và ước mơ thơ trẻ.


    Qua 108 trang, với kích thước 17.5 x 19cm sẽ mang đến những giấc mơ ngọt ngào để các bé lớn lên mỗi ngày. Các em sẽ được gặp nàng công chúa xinh đẹp, dịu hiền, chàng hoàng tử dũng mãnh, vị vua nhân từ… Và cũng như những câu chuyện cổ tích khác, người tốt dù có gặp khó khăn nhưng cũng nhận được kết quả tốt đẹp, có một cái kết hạnh phúc, đúng với triết lý "Ở hiền gặp lành, gieo gió gặt bão".

    Không chỉ có hoàng tử, công chúa, các em còn làm quen với một thế giới hoang ảo với những con vật như cáo, vượn, thuồng luồng… có tâm tư tình cảm như người, biết trọng đạo lý, ơn trả oán đền. Với cách viết linh hoạt, phong phú về thể loại, tập truyện này của Ngọc Giao sẽ góp phần làm giàu kho tàng truyện thiếu nhi của nước nhà, là món quà đẹp cho các em trên hành trình hướng thiện.

    Cuốn sách được lấy từ nguồn thư viện mở của ngành, địa chỉ truy cập: http:// alezaa.com sau đó đăng nhập bằng tài khoản: pgddongtrieu.quangninh@moet.edu.vn mật khẩu dt12345. Rất mong sẽ giúp thầy cô và các em thiếu nhi có thể thưởng thức một cách hấp dẫn, lôi cuốn.

Người viết: Từ Thị Huyền

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất