Tổ chức kỉ niệm 103 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3 và sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Giỏi việc trường - đảm việc nhà”.

Chiều ngày 08/3/2013, Công đoàn trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức kỉ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ và sơ kết 3 năm phong trào thi đua "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" giai đoạn 2010 - 2012.


    Tham dự buổi gặp mặt có bà Đặng Thị Kim Dung đại diện Hội phụ huynh học sinh, các đồng chí Cán bộ - Giáo viên - Nhân viên nhà trường, đặc biệt còn có sự tham dự của các em giáo sinh trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ninh đang thực tập tại trường.

     Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ và sơ kết 3 năm phong trào thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”. Đồng chí nêu rõ trong 3 năm vừa qua, chị em đã rất cố gắng, nhiều đồng chí thực sự là những tấm gương giỏi việc trường, đảm việc nhà. Cũng trong buổi gặp mặt này, các đồng chí đã cùng nhau tâm sự, trao đổi những kinh nghiệm nhằm giúp mỗi người không chỉ là những người thầy giỏi mà còn là những người mẹ, người vợ, người con đảm đang trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình.

     Cũng trong buổi kỉ niệm đồng chí Nguyễn Thị Bằng Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ghi nhận thành tích mà cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ của nhà trường đã đạt được và động viên chị em quyết tâm phấn đấu vươn lên dành nhiều thành tích cao hơn trong năm học này.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ

Đại diện học sinh tặng hoa chúc mừng

Bà Đặng Thị Kim Dung đại diện Hội phụ huynh học sinh tặng hoa chúc mừng

Đ/c Nguyễn Thị Bằng Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu động viên CB, GV, CNV

      Buổi gặp mặt kết thúc bằng những tiết mục văn nghệ thật vui và đầy ý nghĩa.

CTV: Đỗ Thị Thúy



Others:
Mới nhất