Trường TH Hồng Thái Đông tổ chức “Lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông” năm 2018.

Thực hiện công văn số 1134/PGD&ĐT V/v triển khai các hoạt động hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2018". Sáng nay, ngày 12/11/2018, trường TH Hồng Thái Đông dành một phút tưởng niệm và đọc thông điệp tưởng niệm nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.


 

        Với thông điệp "Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại", trường TH Hồng Thái Đông đã tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh về mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Ngoài ra cô nguyễn Thị Huệ - TPT nhà trường đã phổ biến đến các em, những hậu quả nghiêm trọng của TNGT, các nguy cơ, nguyên nhân gây tai nạn và biện pháp phòng tránh, từ đó nâng cao trách nhiệm, ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông trong học sinh.

Hình ảnh Toàn trường dành 1 phút  tưởng niệm.

 

      Thiết thực hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" cũng là dịp để thầy và trò nhà trường nhận thức sâu sắc ý nghĩa của sự kiện, chia sẻ với những hoàn cảnh đau thương mất mát do tai nạn giao thông. Đồng thời nghiêm túc chấp hành luật ATGT và là những tuyên truyền viên tích cực, ưu tú tới những người thân thực hiện văn hóa giao thông để xã hội ngày một tốt đẹp và hạnh phúc.

CTV: Nguyễn Thị Huệ


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất