Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức chuyên đề cấp trường.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức chuyên đề cấp trường vào sáng 27/01/2018.


          Dự chuyên đề có đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Anh Thu - Phó hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể giáo viên trong trường.

          Đồng chí Từ Thị Huyền đọc báo cáo chuyên đề. Chuyên đề đã nêu rõ tích hợp các nội dung vào môn học là một tất yếu, qua đó sinh sẽ góp phần giáo dục học sinh một cách toàn diện. Việc tích hợp cần phải linh hoạt, nhẹ nhàng, không gò ép, không tạo cho học sinh cảm giác khó chịu, phức tạp, khó hiểu. Giáo viên cần đa dạng các hình thức tích hợp để học sinh cảm thấy dễ hiểu hơn. Với từng môn học báo cáo chuyên đề cũng đưa ra các hình thức tích hợp cụ thể giúp cho việc tích hợp được hiệu quả hơn.

Đ/c Từ Thị Huyền đọc báo cáo chuyên đề

          Đồng chí Đỗ Thị Thúy đã minh họa cho báo cáo bằng tiết dạy Đạo đức bài Yêu lao động lớp 4. Trong tiết dạy đồng chí đã tích hợp giáo dục quyền và bổn phận trẻ em, giáo dục kĩ năng sống bằng những câu hỏi đàm thoại và các hình ảnh cụ thể sinh động.

Đ/c Đỗ Thị Thúy dạy bài "Yêu lao động" lớp 4

          Dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thị Anh Thu, tập thể cán bộ giáo viên đã tham gia đóng góp ý kiến. Nhìn chung các nội dung tích hợp đã được giáo viên thực hiện đầy đủ và tương đối tốt, tuy nhiên việc tích hợp cần triệt để và sâu sắc hơn nữa để học sinh hiểu bài hơn và áp dụng vào thực tế có chất lượng hơn.

          Trong thời gian tới trường Tiểu học Hồng Thái Đông sẽ không  ngừng nâng cao chất lượng tích hợp giáo dục vào các môn học nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất