Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Hội thi Giáo viên giỏi cấp trường từ ngày 21/1/2019.


         Nhà trường đã lên kế hoạch và triển khai thực hiện cụ thể, rõ ràng, công khai đến tất cả các giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường. Hội thi này có sự tham gia của  19 giáo viên. Đây là những giáo viên có đủ điều kiện: giảng dạy tại trường trên ba năm, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong năm học. Mỗi đồng chí giáo viên phải trải qua 3 phần thi: viết sáng kiến kinh nghiệm, làm bài kiểm tra năng lực và thi giảng 2 tiết (1 tiết tự chọn và 1 tiết bắt buộc).

          Nhà trường đã thành lập hội đồng coi chấm thi do đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường làm trưởng ban. Đội ngũ Ban giám khảo hội thi là những giáo viên dày dặn kinh nghiệm, công tác lâu năm trong ngành, khách quan, vô tư, đánh giá đúng năng lực từ đó tạo điều kiện giúp đỡ, trao đổi kinh nghiệm giảng dạy và phương pháp dạy học hay, tích cực, hiệu quả đến các thầy cô giáo. Các giáo viên tham gia dự thi đều ứng dụng công nghệ thông tin vào quá trình giảng dạy,  sử dụng hiệu quả đồ dùng dạy học và tạo hứng thú học tập ở các em học sinh thay vì các phương pháp dạy học truyền thống.

 

 

 

       

          Kết quả 100% giáo viên dự thi đều đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp trường năm 2018 – 2019. Các đồng chí đạt kết quả cao trong hội thi lần này là HàThị Thu Hương, Nguyễn Thị Thu, Nguyễn Thị Kim Oanh, Phạm Thị Thu Hà.

          Có thể khẳng định Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2018-2019 đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Đa số cácgiáo viên dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn, sáng tạo, tự tin trong giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng caotay nghề, khẳng định năng lực của bản thân. Qua hội thi, mỗi giáo viên đã thu nhận được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể vững vàng hơn trong nghề nghiệp, là những hạt nhân tốt cho  nhà trường, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

CTV: Đỗ Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất