Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017- 2018

Hòa chung không khí vui tươi, háo hức và nhộn nhịp trong Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường trên cả nước, sáng ngày 05/9/2017, trường Tiểu học Hồng Thái Đông long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018.


     Về dự Lễ khai giảng có đại diện cho thường trực Đảng ủy – HĐND – UBND- MTTQ, các ban ngành đoàn thể, các thôn,  trong toàn xã do đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Bí thư  TT Đảng Ủy làm trưởng đoàn, các đại biểu đại diện cho các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đóng quân trên địa bàn, đại diện Hội CMHS của nhà trường, tập thể CB, GV, NV và hơn 700 em học sinh có mặt đông đủ.

Toàn cảnh buổi Lễ

 

    Mở đầu buổi Lễ là chương trình đón học sinh lớp Một, được diễn ra thật ý nghĩa, các em học sinh lớp Một tay cầm cờ tiến vào sân trường trong những tràng pháo tay chào mừng của thầy cô và các anh chị lớp lớn cùng tiếng nhạc rộn rã.

Đón học sinh lớp Một

 

    Tiếp theo chương trình là những tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh cũng làm cho buổi Lễ khai giảng thêm phần tươi vui.

 

Văn nghệ chào mừng

 

    Sau chương trình đón học sinh lớp 1 và văn nghệ đặc sắc chào mừng, thầy và trò nhà trường đã nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường. Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Vũ Quế Nga – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đã long trọng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2017–2018. Trong diễn văn khai trường, đồng chí đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2017-2018, kêu gọi thầy và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục trước thềm năm học mới. 

            Đ/c Vũ Quế Nga Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trưởng đọc diễn văn khai giảng 

 

Đ/c Đỗ Văn Tân Phó Bí thư TT Đảng Ủy đại diện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND xã tặng hoa chúc mừng

 

    Nhân dịp này 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận quà của nhà trường, góp phần động viên, tạo thêm động lực cho các em khi bước vào năm học mới.

 

Trao quà cho học sinh nghèo nhân dịp khai giảng

 

   Buổi Lễ kết thúc những hồi trống khai trường vẫn còn in trong tâm trí mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh thúc giục mỗi người với nỗ lực mới, hứa hẹn một năm học mới với nhiều niềm vui và nhiều thành tích mới của thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông.

 

CTV: Đỗ Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Mới nhất