Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức tổng kết năm học 2016-2017

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức tổng kết năm học 2016-2017 vào sáng 26-5-2017.


    Về dự có đồng chí Đỗ Văn Tân- Phó bí thư Đảng bộ xã Hồng Thái Đông, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các trường bạn, hội phụ huynh nhà trường.

Văn nghệ chúc mừng

    Đồng chí Vũ Quế Nga- Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường tổng kết năm học. Đồng chí nêu rõ, trong năm học vừa qua, thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông luôn nỗ lực phấn đấu và đã đạt được các thành quả nhất định. Hoàn thành chương trình lớp học đạt 665 em, khen thưởng  376 em, 18 giải cấp thị xã và 1 giải cấp tỉnh. Tập thể giáo viên đạt nhiều thành tích đáng kể.  Trong năm học nhà trường cũng tổ chức nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động tập thể và được tập thể giáo viên và học sinh nhà trường nhiệt tình hưởng ứng. Đồng chí cũng chỉ rõ để có được kết quả như trên một phần nhờ có sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương cũng như tập thể phụ huynh nhà trường.

Đ/c Vũ Quế Nga hiệu trưởng nhà trường tổng kết năm học

    Tiếp đó đồng chí Vũ Quế Nga Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Thị Thu Chủ tịch công đoàn nhà trường trao phần thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích trong năm học 2016 – 2017.

Đ/c Vũ Quế Nga và đ/c Nguyễn Thị Thu phần thưởng cho các cá nhân, tập thể

    Đồng chí Đỗ Văn Tân phát biểu. Đồng chí biểu dương các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí bày tỏ hi vọng trog năm học tới, tập thể nhà trường sẽ phát huy hơn nữa những mặt mạnh để đạt được những kết quả ngày càng cao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của địa phương.

Đồng chí Đỗ Văn Tân phát biểu và trao thưởng cho giáo viên

CTV: Đỗ Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Mới nhất