Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông năm 2017

Thực hiện công văn số 1145/PGD&ĐT ngày 07 tháng 11 năm 2017 của Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng" Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017.


   Sáng nay, ngày 13/11/2017, trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã diễn ra buổi lễ tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. Đây là một hoạt động thường niên để tưởng niệm, tưởng nhớ và thương cảm đối với những nạn nhân không may bị tử vong do tai nạn khi tham gia giao thông.

   Trong không khí trang nghiêm, đầy xúc động cô Nguyễn Thị Huệ-Tổng phụ trách Đội đã truyền tải nội dung thông điệp "Ngày thế giới tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" năm 2017 của Ủy ban an toàn giao thông Quốc gia. Các thầy cô giáo và các em học sinh đã dành một phút tưởng niệm những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông. 


 

Cô Nguyễn Thị Huệ -Tổng phụ trách Đội truyền tải nội dung thông điệp

 


 

Một phút tưởng niệm những nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông

 

    Với thông điệp "Tính mạng con người là trên hết", "Tưởng nhớ người đi, vì người ở lại". Các hoạt động hưởng ứng "Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" của thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông cũng chính là cơ hội để mỗi người nhắc nhở chính mình, người thân, bạn bè về sự chấp hành Luật Giao thông. Trách nhiệm của mỗi gia đình và nhà trường cần phải giáo dục ý thức, trách nhiệm cho các em khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn cho bản thân gia đình và xã hội.


CTV: Đỗ Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất