Journal Article View
 

Ngày 02/01/2019 Lớp 2Đ: Giới thiệu sách

Các em ạ, chúng ta không thể lựa chọn nơi sinh ra nhưng có thể lựa chọn cho minh cách sống nhiệt thành, bao dung yêu thuwowng không vụ lợi, rèn luyện cho mình ý chí vượt qua nỗi bất hạnh, khổ đau, trong cuộc songs có những khoảnh khắc mà chúng ta vô tình lướt qua những tình cảm chân thành mà người khác trao tặng, nếu biết nhận ra, nó sẽ làm cho cuôc sống của chúng ta có ý nghĩa hơn rất nhiều.


Vì thế hôm nay lớp 2Đ sẽ giới thiệu cho chúng ta cuôn sách " kho báu trong túi giày" đây là một cuốn sách của nhà xuất bản thông tin và truyền thông ịn và phát hành ngày 15/06/2018 với 125 trang với rất nhiều những câu chuyện với mong muốn mỗi câu chuyện là một hạt giống nhỏ gieo vào tâm hồn các em những niềm tin cuộc sống. Nhưng câu chuyện tuy7 dung dị nhưng sâu sắc, những cảm xúc nho nhỏ mà các em từng trải qua trong cuộc sống.

Hy vọng những điều ngọt ngào trong từng câu chuyện sẽ giúp các em thêm yêu thương và trân trọng tình cảm của người thân, bạn bè và những người xung quanh. Đây là kho báu vô tận mà tác giả muốn gửi tới các em. Vậy chúng ta hãy cung nhau xuông thư viện của trường để tìm đọc và nghiên cứu nhé.


No comments yet. Be the first.