Journal Article View
 

Ngày 19/02/2019 Lớp 1Đ: Giới thiệu sách

Như chúng ta đã biết trong quá trình trẻ trưởng thành, các trò chơi không những là hình thức hoạt động được mà các em yêu thích nhất mà còn là cách các em nhận thức tự nhiên và xã hội. Do vậy hôm nay chúng ta hãy


cùng tìm hiểu cuốn sách "EQ-IQ khám phá lâu đài khoa học" của tác giả Kim Ngọc do nhà Xuất bản văn hóa thông tin in và phát hành năm 2008 với hy vọng dưới hình thức các trò chơi đơn giản có thể gợi mở và khai thác tối đa tiềm năng của các em.

Cuốn sách được chia thành 2 chương lớn

  • Cung điện khoa học
  • Những gợi ý của tự  nhiên

Trong đó giới thiệu một số trò chơi hấp dẫn lien quan đến kiến thức vật lý, hóa học, sinh học dung để mở rộng kiến thức cho các em, khơi gợi cho các em cảm hứng đối với khoa học tự  nhiên. Ngaoif ra cuốn sách còn phối hợp nhiều hình ảnh biểu thị từng bước các trò chơi vùa sinh động vừa linh hoạt khiến các em có thể thực hiện các trò chơi  nhanh hơn, vui hơn, tốt hơn.

Chúng tôi hy vọng rằng với cuốn sách này chúng ta sẽ trưởng thành khỏe mạnh và vui vẻ hơn trong sinh hoạt và học tập .chúng ta hãy cùng nhau xuồng thư viện để tim đọc cuốn sách nhé.


No comments yet. Be the first.