Journal Article View
 

Ngày 22/10/2018 Lớp 4D: Giới thiệu sách

Cuôn sách quả táo thần kỳ của kimura được tác giả Takuji Ishikawa viết và được NXB in và phát hành năm 2017 cuốn sách nói về 1 hành trình 20 năm, quả táo của Kimura trở thành trái cây thần kỳ nhất thế giới. Quả táo của ông cắt thành hai nửa, để trong không khí 2 năm không hư thối, chỉ là trở thành quả khô héo rũ hết hương, các chuyên gia lắc đầu liên tục than rằng thật không thể tưởng tượng nổi.


Hi sinh thầm lặng, hết thất bại này đến thất bại khác nhưng ông vẫn không từ bỏ. Ông thì thầm với cây táo "Xin lỗi vì đã bắt mày phải cố gắng quá mức. Mày không cần ra hoa cũng được, không cần ra quả cũng được, chỉ làm sao đừng chết khô cho tao nhờ nhé!". Rồi đến khi có cây thực sự đã đơm hoa kết trái rồi, ông khẳng định: "Không, chẳng phải tôi đâu, là những cây táo đang cố gắng đấy". 

Chỉ cần nhìn Kimura, người ta có thể hiểu rõ giấc mơ ấy đối với ông là thứ to lớn đến thế nào. Nó giúp ta nhớ ra cuộc đời thật đáng sống, Kimura người đã vứt hết kiêu hãnh, làm việc không ngừng nghỉ cả sáng lẫn tối để thực hiện ước mơ, là người hùng chẳng ai biết tới của riêng họ. 

Cuốn sách hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc một câu chuyện vô cùng chân thực và bài học vô cùng sâu sắc, khích lệ ý chí con người mạnh mẽ.vươn lên

 Chúng ta hãy truy cập trang alezaa đay là nguồn thư viện điện tử với rât nhiều những cuốn sách hay ý nghĩa để cùng đọc và tìm hiểu kỹ hơn nhé 


No comments yet. Be the first.

Others: