Nội dung bài viết

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức tập huấn công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em

Trường Tiểu học Hồng Tái Đông tổ chức tập huấn công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em dành cho cán bộ giáo dục vào chiều 17/5/2018.
Tham gia buổi tập huấn có đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường dưới sự hướng dẫn của đồng chí Nguyễn Thị Anh Thu- Phó hiệu trưởng nhà trường.


Đồng chí Nguyễn Thị Anh Thu giới thiệu các nội dung của tài liệu. Đồng chí nêu rõ tài liệu tập huấn gồm 7 phần. Để làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục thì mỗi cán bộ, giáo viên phải nghiên cứu kĩ tài liệu. Đặc biệt trẻ em không nên cho tiếp xúc với điện thoại và mạng internet quá sớm, không tự ý đưa thông tin, hình ảnh của các em lên mạng xã hội, các nguy cơ trẻ bị xâm hại, các hình thức bạo lực, phòng tránh tai nạn giao thông, đuối nước,…Đồng chí cũng đưa ra một số địa chỉ, dịch vụ tư vấn bảo vệ trẻ em, chính sách Nhà nước cho trẻ, giới thiệu một số kĩ năng khi làm việc với trẻ và các mô hình bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em trong trường học.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông sẽ tiến hành tuyên truyền, hướng dẫn học sinh nội dung này trong các buổi sinh hoạt lớp, họp phụ huynh học sinh, trong các buổi phát thanh măng non nhằm nâng cao chất lượng công tác bảo vệ trẻ em của nhà trường.