Công đoàn trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức đại hội nhiệm kì 2017-2022

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Công đoàn GD thị xã Đông Triều về việc tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2017 - 2022. Được sự nhất trí của Chi bộ nhà trường, ngày 25/8/2017, Công đoàn trường Tiểu học Hồng Thái Đông long trọng tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 - 2022.


      Về dự đại hội có đồng chí Vũ Thị Thanh Hường- Ủy viên BTV LĐLĐ thị xã Đông Triều; đ/c Vũ Quế Nga – BT Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí đại biểu đại diện cho BCH công đoàn trường THCS, MN xã Hồng Thái Đông cùng toàn thể đoàn viên công đoàn nhà trường

 

 


Văn nghệ chúc mừng Đại hội


    Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch công đoàn trường nhiệm kì 2012-2017 Ttrình bày báo cáo tổng kết nhiệm kì 2012- 2017 và đề ra phương hướng nhiệm kì 2017-2022. Đồng chí nêu rõ trong nhiệm kì vừa qua công đoàn trường đã tích cực hoạt động, bên cạnh việc chăm lo chế độ cho đoàn viên, BCH công đoàn trường còn rất tích cực trong việc khuyến khích động viên anh chị em không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhờ đó mà không những mỗi người đều làm tốt công việc chuyên môn mà còn luôn làm tôt vai trò là người xây tổ ấm cho mỗi gia đình. Trong nhiệm kì vừa qua công đoàn trưỡng đã khẳng định được vai trò của mình, được công đoàn cấp trên đánh giá cao: Liên đoàn lao động thị xã và Công đoàn Giáo dục tỉnh tặng Giấy khen.
    Bên cạnh các thành tích của tập thể có nhiều cá nhân đạt thành tích xuất sắc là giáo viên giỏi cấp cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 01 đồng chí được Công đoàn Giáo dục tỉnh Quảng Ninh tặng Giấy khen,…. Tập thể nhà trường được lãnh đạo cấp trên đánh giá cao.

 


Đ/c  Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch công đoàn trường nhiệm kì 2012-2017 trình bày báo cáo tổng kết

 

    Đại hội đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp tích cực để bổ sung vào bản báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động trong nhiệm kì tới, các ý kiến tham luận của các tổ công đoàn: Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn trong công tác vận động công đoàn viên tích cực tham gia thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và các phong trào thi đua; Công đoàn với công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho người lao động; Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.. 

 

 


Các ý kiến thảo luận tại Đại hội


    Phát biểu trong Đại hội, đồng chí Vũ Thị Thanh Hường biểu dương tinh thần chuẩn bị đại hội của tập thể đoàn viên nhà trường. Đồng chí đánh giá cao bản báo cáo tổng kết do đồng chí chủ tịch công đoàn trường vừa trình bày đồng thời đánh giá cao những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và thể hiện sự tin tưởng vào sức mạnh đoàn kết của  tập thể anh chị em.


Đ/c Vũ Thị Thanh Hường phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

 


Đ/c Vũ Quế Nga bí thư chi bộ hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội


    Đại hội đã bầu ra BCH công đoàn nhiệm kì 2017-2022 gồm 3 đồng chí: Nguyễn Thị Thu, Hoàng Thị Hằng, Phạm Thị Thúy.


Công đoàn viên bỏ phiếu bầu ban chấp hành khóa mới


    Đại hội đã biểu quyết nhất trí 100% các chỉ tiêu lớn 


Ban chấp hành khóa mới ra mắt


    Hi vọng sau Đại hội các đồng chí trong Ban chấp hành khóa mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đưa Công đoàn trường ngày một lớn mạnh.

Người viết: Đỗ Thị Thúy

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất