Gặp mặt đội ngũ nhà giáo nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hôm nay, ngày 18/11/2012 UBND xã Hồng Thái Đông tổ chức gặp mặt đội ngũ nhà giáo nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

       Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của xã, các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác tại địa phương, các bậc phụ huynh và các cơ quan xí nghiệp đóng trên địa bàn xã.

 

Toàn cảnh buổi gặp mặt

 



Văn nghệ chức mừng

       Tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Xuân Hòa – Bí thư Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã phát biểu, biểu dương những thành tích của các thầy, cô giáo trong những năm qua và tin tưởng với đội ngũ nhà giáo đầy tâm huyết chắc chắn sẽ đào tạo thế hệ trẻ có đủ năng lực, tri thức xây dựng quê hương Hồng Thái Đông ngày càng giàu đẹp, văn minh. Trong buổi gặp mặt đầy ý nghĩa các vị đại biểu, các thầy cô giáo còn được nghe những lời tâm sự, chia sẻ những tâm tư tình cảm, kinh nghiệm của các thầy cô giáo đã và đang công tác trong ngành giáo dục.  


Đ/c Lê Xuân Hòa – Bí thư Đảng bộ xã phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Buổi gặp mặt đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm trong lòng mỗi thầy, cô, là niềm động viên khích lệ thế hệ các nhà giáo luôn gắn bó với sự nghiệp trồng người.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

 

 

 

 

CB, GV, NV nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí lãnh đạo xã

 

CVT: Đỗ Thị Thúy



Mới nhất