Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019, sáng ngày 22/4/2019 trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tưng bừng tổ chức “Ngày hội đọc sách năm 2019”.

Hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam lần thứ VI năm 2019, sáng ngày 22/4/2019 trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tưng bừng tổ chức "Ngày hội đọc sách năm 2019". Tham dự có đông đảo các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.


          Đọc sách là một thói quen rất bổ ích, đặc biệt là đối với học sinh trong các trường học. Duy trì, phát triển văn hóa đọc giúp các em lĩnh hội các giá trị văn hóa xã hội, hình thành và phát triển kỹ năng giao tiếp thông tin, tiếp nhận tri thức, hình thành nên nhân cách cho các em. Tổ chức ngày hội đọc sách là một hoạt động đầy thiết thực và có ý nghĩa nhằm tôn vinh các giá trị của sách, hướng tới việc củng cố, xây dựng và phát triển văn hóa đọc sách trong nhà trường.

          Sau khi trưng bày tủ sách lớp học, các khối lớp đã tổ chức cho học sinh tự giới thiệu một số cuốn sách mà các em yêu thích về vùng đất, con người; truyền thống lịch sử, đấu tranh cách mạng; những tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, xã hội của thị xã Đông Triều. Kết thúc ngày hội là phần giao lưu tặng sách nhằm xây dựng cho thư viện của nhà trường có thêm những quyển sách hay, có giá trị.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          Ngày hội đọc sách của trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã thành công tốt đẹp. Ý nghĩa nhân văn sâu sắc mà Ngày hội đọc sách đem lại là giúp các em học sinh được tiếp cận với nhiều loại sách báo, tìm được niềm vui trong đọc sách, hình thành thói quen đọc sách bổ ích để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn; góp phần giáo dục kĩ năng sống, chuẩn bị những hành trang tốt nhất cho các em vững bước vào đời. Đồng thời tôn vinh sách, khẳng định vai trò, giá trị của sách trong đời sống xã hội, giúp cho các em có ý thức chung tay xây dựng thư viện thân thiện, phát triển văn hóa đọc trong mỗi học sinh và trong cộng đồng.

Một số hình ảnh trong Ngày hội đọc sách 2019 tại trường:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất