TH Hồng Thái Đông tổ chức “Ngày Hội thiếu nhi vui khỏe”

Hưởng ứng tháng thanh niên 2018, chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018).


       Được sự nhất trí của BGH nhà trường, Liên đội TH Hồng Thái Đông phối hợp với Chi đoàn thanh niên nhà trường để tổ chức hoạt động với chủ đề "Ngày hội Thiếu nhi vui khỏe". Tham gia ngày hội có các đồng chí trong BGH nhà trường, các thầy cô giáo và toàn thể đoàn viên thanh niên cùng gần 800 học sinh nhà trường.

       Xen kẽ với các hoạt động chào mừng 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Thị Hương Dịu - Phó hiệu trưởng nhà trường đã lên phát động giáo viên và học sinh hưởng ứng cuộc thi "Sáng tạo Thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Quảng Ninh lần thứ IV năm 2018".

        Thông qua các hoạt động trong ngày hội các em được ôn truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và của Đội TNTP Hồ Chí Minh; Các em được tham gia các trò chơi dân gian góp phần lưu giữ nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam; 62 học sinh được kết nạp đội viên mới. Ngày hội đã tạo được động lực mạnh mẽ cho các em học sinh tiếp tục phấn đấu và rèn luyện đạo đức và học tập. Đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động góp phần " Xây dựng trường học thân thiện - Học sinh tích cực" Thực sự đây là một sân chơi  lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động Đội, phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

          Một số hình ảnh hoạt động trong ngày hội. 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất