Tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Ngày 20/11/2017 trường Tiểu học Hồng đã tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng 35 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.


   

Đ/c Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch công đoàn nhà trường ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

 

    Hội thi đã thu hút được 25/25 lớp tham gia với 25 tiết mục văn nghệ mang âm hưởng hào hùng, ca ngợi truyền thống dân tộc, con người Việt Nam, thầy cô và mái trường… qua các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, nhảy hiện đại, nhảy dân vũ… Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về thể loại, chất lượng chuyên môn tốt, cho thấy quá trình nỗ lực luyện tập của giáo viên và học sinh.

Toàn cảnh hội thi

 

    Hội thi nhằm mục đích tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp trong xã hội gìn giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp " tôn sư trọng đạo"  của dân tộc. Đồng thời là hoạt động thiết thực để các em học sinh được giao lưu, học hỏi, rèn kỹ năng sống, tự tin trong các hoạt động và sinh hoạt góp phần phát triển toàn diện cho các em học sinh.

  Dưới đây là một số hình ảnh trong Hội diễn:

 

 

 

 

 

     Qua ½ ngày hội thi diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Hội thi đã chọn ra 6 giải Nhất; 5 giải Nhì; 6 giải Ba và 6 giải khuyến khích. Qua hội thi nhà trường đã chọn được những nhân tố mới sẽ là lực lượng nòng cốt để tham gia hội thi Họa my vàng cấp thị xã và phục vụ các hoạt động của nhà trường và nhiệm vụ chính trị của địa phương. Hội thi kết thúc đã để lại trong lòng các thầy cô giáo các em học sinh những ấn tượng sâu sắc khó phai. Qua hội thi này các em học sinh còn muốn gửi gắm lòng biết ơn chân thành của mình qua những lời ca tiếng hát tới các thầy, các cô những người lái đò đưa các em tới bến bờ tri thức.

 

CTV: Nguyễn Thị Huệ

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất