Tổng kết năm học- đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2- niềm vui nhân bội.

Vào sáng 28/5/2012 Trường Tiểu học Hồng Thái Đông long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2012- 2013 và đón nhận danh hiệu trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 giai đoạn 2.

    Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Nhà giáo Ưu tú Lưu Xuân Giới - Huyện ủy viên - Trưởng phòng GD&ĐT, cùng các đồng chí chuyên viên PGD&ĐT; các đồng chí đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hồng Thái Đông và đại biểu đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường.

          Văn nghệ chào mừng

Biểu diễn võ thuật

 

   Trong buổi tổng kết, đồng chí Nguyễn Thị Bằng Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, đã thay mặt tập thể sư phạm nhà trường báo cáo tổng kết đánh giá lại những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua.bản báo cáo đã nêu rõ, trong năm học vừa qua, thầy và trò nhà trường đã luôn nỗ lực phấn đấu, tích cực trong công tác thi đua và đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.

   Phát biểu tại buổi lễ, Nhà giáo Ưu tú Lưu Xuân Giới - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Đông Triều đã biểu dương những thành tích xuất sắc mà tập thể thầy và trò đã đạt được đồng thời động viên đội ngũ nhà trường cố gắng vượt khó khăn hoàn thành tốt các nhiệm vụ giáo dục tại địa phương xã Hồng Thái Đông.

 

Đ/c Lưu Xuân Giới - Trưởng Phòng GD&ĐT, phát biểu và  trao Bằng cho nhà trường

   Cuối buổi lễ là phần trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2012- 2013. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi người đồng thời đánh dấu một bước trưởng thành đi lên của nhà trường.

Đ/c Hoàng Văn Thiêm Đảng ủy viên – Phó chủ tịch xã Hồng Thái Đông trao thưởng cho HS giỏi.

CTV: Đỗ Thị Thúy



Các thông tin khác:
Mới nhất