TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG THÁI ĐÔNG TỔ CHỨC CUỘC THI GIÁO VIÊN TỰ LÀM ĐỒ DÙNG DẠY HỌC NĂM HỌC 2019-2020

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2019-2020 của nhà trường đồng thời nhằm thực hiện đổi mới phương pháp dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục. Ngày 08/11/2019 Trường TH Hồng Thái Đông đã phát động phong trào tự làm đồ dùng dạy học tới toàn thể đội ngũ giáo viên.


            Hội thi đã được đông đảo các đồng chí giáo viên trong trường tích cực, sôi nổi hưởng ứng.

            Hội thi tự làm đồ dùng dạy học có ý nghĩa rất thiết thực, nhằm bổ sung những thiết bị còn thiếu, phát huy được việc tự làm đồ dùng dạy học của giáo viên. Bước đầu đáp ứng yêu cầu về tính trực quan trong dạy học khuyến khích phong trào tự làm đồ dùng dạy học trong giáo viên với mục đích tạo thói quen sử dụng thường xuyên phương tiện trực quan trong mỗi tiết dạy nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục.

            Hội thi tự làm đồ dùng dạy học còn là dịp CBGV thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, niềm say mê nghiên cứu khoa học. Là nơi để giao lưu, trao đổi kinh nghiệm về làm đồ dùng dạy học. Qua đó khơi dậy và nhân rộng phong trào tự làm đồ dùng dạy học trong nhà trường.

            Sau một tuần phát động, ngày 18/11/2019 nhà trường đã tổ chức chấm thi các đồ dùng dạy học do chính bàn tay các đồng chí giáo viên đã dày công tìm toì ý tưởng, sáng tạo và khéo léo làm ra để phục vụ và nâng cao tiết dạy hàng ngày.

 

 

 

            Tham dự hội thi, mỗi Đ/C giáo viên , mỗi nhóm giáo viên mang đến ít nhất 1 sản phẩm, được làm từ những vật liệu dư thừa, đơn sơ, rẻ tiền nhằm bảo vệ môi trường. Tuy vậy, các sản phẩm thật phong phú, đa dạng, có tính thẩm mỹ và thiết thực. Nhiều sản phẩm được làm rất công phu, có thể vận dụng dạy trong nhiều tiết, nhiều môn học khác nhau.

 

 

 

 

 

 

 

            Sau một thời gian làm việc khách quan, nghiêm túc, BTC đã lựa chọn ra những  đồ dùng xuất sắc nhất để trao giải . Đó là những đồ dùng thực sự có giá trị đã được các thày cô vân dụng và đem lại hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất