Trường tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Lễ kỉ niệm 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Nghề dạy học luôn được các tầng lớp nhân dân tôn vinh và ghi nhận những thành tựu và những đóng góp to lớn của đội ngũ nhà giáo đối với đất nước trong sự nghiệp giáo dục. Với ý nghĩa đó, sáng nay 20/11/2012 trường tiểu học Hồng Thái Đông long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 30 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2012) nhằm tri ân các thế hệ nhà giáo, phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn", "Tôn sư trọng đạo" của nhân dân ta. Đây cũng là dịp để các thế hệ giáo viên của nhà trường gặp gỡ, chia sẻ những kinh nghiệm dạy học và ôn lại những kỉ niệm chan hoà tình cảm.

 Toàn cảnh lễ kỉ niệm

 Về dự buổi lễ kỉ niệm Ngày nhà giáo Việt nam có các thầy cô giáo, các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn xã Hồng Thái Đông. Đại diện hội phụ huynh nhà trường, hội cha mẹ học sinh các lớp,  các em học sinh của nhà trường.

Tại buổi lễ, sau bài diễn văn khai mạc của đồng chí Nguyễn Thị Bằng - Hiệu trưởng nhà trường,  đồng chí Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống ý nghĩa của ngày nhà giáo đầy vinh dự và tự hào.

Đ/c Nguyễn Thị Thu – Chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống ngày nhà giáo

 Cũng tại buổi lễ Hội đồng thi đua, khen thưởng nhà trường đã đánh giá tổng kết kết quả thi đua đồng thời biểu dương các cá nhân giáo viên, học sinh và các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 do Công đoàn nhà trường phát động.

Buổi lễ đã khép lại trong bầu không khí trang trọng và đầy ý nghĩa, để lại ấn tượng tình cảm sâu đậm trong lòng thầy cô và các trò yêu quý.

Đại diện hội phụ huynh nhà trường tặng hoa chúc mừng

 

CTV: Đỗ Thị Thuý



Mới nhất