Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Ngày 11/02/2019 Lớp 1D: Giới thiệu sách

Cuốn sách "Bốn mùa cuộc sống" Của tác giả Jim Rohn do Nhà xuất bản NXB Lao động in và phát hành ngày14 tháng 6 năm 2016 với tổng số 164 trang viết trên khổ 13*19 cm cuốn sách Bốn mùa cuộc sống đưa ra những nhìn nhận khách quan



nhưng đầy minh triết về cuộc sống, những sự kiện, mục đích, cơ hội và thách thức.

  Bằng tài quan sát nhạy bén cùng sự trải nghiệm và khả năng cảm nhận vấn đề vô cùng tinh tế, Jim Rohn đã tìm ra những điều kỳ diệu, những giá trị cao cả ẩn giấu trong những thứ thông thường. Từ đó giúp chúng ta nhận ra những điều cần làm để tận dụng từng mùa của cuộc đời và có được thành công trong cuộc sống. 
"Mỗi ngày được ban cho chúng ta như một mùa xuân mới. Những suy nghĩ, hành động, mơ ước và nỗ lực của hôm nay sẽ mang lại mùa gặt ngày mai." 
Mỗi một khó khăn trong cuộc sống đều mang trong mình một hạt mầm của thành công trong tương lai. Cho dù chúng ta có đang trải qua những khoảng thời gian khó khăn thì cuối cùng "mùa đông" của cuộc đời cũng sẽ phải nhường chỗ cho "mùa xuân". Đó là quy luật của đất trời, và là định mệnh của cuộc đời. 
     Qua cuốn sách nàygiúp các em thấy rõ đặc điểm của từng mùa cũng như cuôc sống quanh ta luôn có những màu sắc tượng trưng cho các mùa….

    Cuốn sách được lấy từ nguồn thư viện điện tử mở thuộc địa chỉ Alezaa.com với mong muốn giúp thầy cô cùng các con học sinh đọc và nghiên cứu.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu