Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tại Liên đội trường Tiểu học Hồng Thái Đông năm học 2022 – 2023

Nhằm biểu dương những gương thiếu nhi có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện, thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng, đây cũng là dịp để các em học sinh cùng nhau thi đua giành những thành tích cao trong học tập, rèn luyện phẩm chất, kết thành những bông hoa rực rỡ nhất kính dâng lên Đảng và Bác Hồ kính yêu! Chiều ngày 15/05/2023, Liên đội trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Đại hội cháu ngoan Bác Hồ năm học 2022 – 2023.


Cùng dự, có cô Trần Thị Thu Hằng - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Quỳnh Trang – Bí thư đoàn trường, cô giáo Nguyễn Thị Huệ - Tổng phụ trách đội và các các em đội viên, nhi đồng của Liên đội trường Tiểu học Hồng Thái Đông. Tại đại hội, các em thiếu niên, đội viên, nhi đồng đã được nghe báo cáo những thành tích mà Liên đội đã đạt được trong năm học 2022 - 2023 dâng lên Bác Hồ kính yêu.

 

 

Phát biểu ý kiến tại Đại hội, cô Trần Thị Thu Hằng khẳng định: Các em đội viên nhi đồng "Cháu ngoan Bác Hồ" nói riêng và toàn thể học sinh trường Tiểu học Hồng Thái Đông nói chung thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn hăng hái học tập tốt, rèn luyện tốt. Đồng thời, tích cực tham gia các phong trào, cuộc vận động của Đội TNTP Hồ Chí Minh như phong trào "Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy", "Kế hoạch nhỏ", "Nghìn việc tốt".

 

 

Tại đại hội cũng đã trao thưởng cho 133 em học sinh tiêu biểu xuất sắc đại diện cho hơn 900 em học sinh trong toàn Liên đội. Đại hội góp phần tạo môi trường giao lưu, học hỏi, tuyên dương và nhân rộng các gương Cháu ngoan Bác Hồ, đồng thời khẳng định vai trò của tổ chức Đội, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các lực lượng xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng tổ chức Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh phát triển vững mạnh.

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất