Trường TH Hồng Thái Đông tổ chức chuyên đề cấp trường tháng 3

Thực hiện kế hoạch chuyên môn tháng 3, chiều ngày 24/3, Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức chuyên đề "Nâng cao chất lượng dạy học môn Hoạt động trải nghiệm lớp 1 theo chương trình giáo dục phổ thông 2018"


 

 

Tới dự và chỉ đạo chuyên đề có đồng chí Dương Thị Thúy Hằng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí giáo viên thuộc 05 khối lớp. Sau phát biểu khai mạc của đ/c Dương Thị Thúy Hằng – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và báo cáo của đ/c Trần Thị Thu Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trưởng, là phần thực hiện 01 tiết dạy do cô giáo: Bùi Thị Ly dạy môn Hoạt động trải nghiệm – bài: Em tham gia các hoạt động xã hội (Tiết 2). Thông qua tiết học, học sinh được phát triển các năng lực chung cũng như năng lực cốt lõi, phẩm chất của mình trong môn học như tư duy, giải quyết vấn đề, đặc biệt là làm rõ việc vận dụng kiến thức vào thực tế đời sống hằng ngày của học sinh.    

 

 

Sau tiết dạy, các tổ chuyên môn tập trung thảo luận chia sẻ kinh nghiệm tiết dạy. Các đồng chí giáo viên trong hội đồng sư phạm nhà trường đã sôi nổi phát biểu, chia sẻ, góp ý cho tiết dạy từ hình thức tổ chức dạy học đến hoạt động của mỗi cá nhân học sinh.

 

 

 

Kết luận chuyên đề, đ/c Dương Thị Thúy Hằng chỉ đạo toàn trường tiếp tục phát huy, thực hiện có hiệu quả dạy học theo định hướng phát triển năng lực phẩm chất cho học sinh và dạy học khai thác các chức năng trong phòng học tương tác ở tất cả các môn trên sách giáo khoa hiện hành để thực hiện đúng quan điểm của chương trình GDPT 2018.

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất