Trường Tiểu học Hồng Thái Đông phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam tổ chức chương trình "Kế chuyện lịch sử"

Thực hiện Công văn số 1033/PGD&ĐT, ngày 05/11/2019 của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều về việc phối hợp giao lưu tuyên truyền giáo dục lịch sử cho học sinh. Sáng ngày 19/11/2019, trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam tổ chức chương
trình giao lưu "Kế chuyện lịch sử" cho CB,GV,NV và học sinh toàn trường.


 

       Tới dự buổi giao lưu, về phía trung tâm nghiên cứu Giáo dục văn hóa Việt Nam có bác Đinh Quang Kiểm - Trung úy sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam, ủy viên Hội Văn học - Nghệ thuật Việt Nam. Bác Phạm Hùng - sĩ quan Quân chủng hải quân Việt Nam. Về phía nhà trường có cô Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ - Hiệu trường nhà trường cùng CB,GV,NV và 902 em học sinh.

       Buổi giao lưu đã giúp các em học sinh hiểu hơn truyền thống vẻ vang của quân đội Việt Nam, truyền thống anh hùng bất khuất của quân và dân ta trong hai cuộc kháng chiến dành lại độc lập dân tộc, những tấm gương anh dũng quả cảm. Các bác đã cho các em học sinh thấy được hòa bình, hạnh phúc ngày hôm nay là kết quả của xương máu ngày hôm qua. Trái ngọt, quả thơm ngày hôm nay là trái bom, lựu đạn ngày hôm qua, từ đó các em càng trân trọng hơn cuộc sống của mình, thấy bản thân phải có trách nhiệm hơn với gia đình và cộng đồng, phải học tập và rèn luyện tốt hơn để xứng đáng với những gì cha anh đã phải trải qua.

 

 

 

       Tại buổi giao lưu, thầy và trò nhà trường đã tiến hành quyên góp ủng hộ các nghệ sĩ trong đoàn với tổng số tiền hơn 6 triệu đồng.

 

 

 

       Phát biểu sau buổi giao lưu, đồng chí trưởng đoàn cảm ơn thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông và khẳng định nhà trường đã làm rất tốt công tác giáo dục học sinh, đặc biệt là giáo dục tinh thần tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn. Đồng chí tin tưởng tập thể nhà trường sẽ còn phát triển mạnh nữa và không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của mình.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất