Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức dạy thống nhất phương pháp các môn học.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức dạy thống nhất phương pháp các môn học vào ngày 17 và 19/9/2020.


         Thực hiện kế hoạch năm học 2020 – 2021, ngày 17/9 và ngày 19/9 trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức dạy thống nhất phương pháp đối với các môn học. Toàn trường thực hiện dạy được 14 tiết, ở các môn học như Tiếng Việt (lớp 1), Toán, Tập đọc, Luyện từ và câu, Đạo đức, Tự nhiên và Xã hội, Lịch sử, Địa lý, Thủ công…

 

 

 

 

          Điểm nổi bật trong đợt thống nhất phương pháp lần này là sự chuyển biến mạnh mẽ về "đổi mới phương pháp dạy học". Các giờ học đã tích cực hóa hoạt động của học sinh, khơi dậy và phát triển năng lực tự học, hình thành cho học sinh phong cách, tư duy tích cực, độc lập, sáng tạo, nâng cao năng lực tự phát hiện và chủ động chiếm lĩnh kiến thức, rèn luyện kĩ năng vận dụng kiến thức vào hoạt động thực tiễn.

 

 

 

 

 

 

 

          Đặc biệt, năm học 2020 – 2021 là năm học đầu tiên các nhà trường tiểu học thực hiện sách giáo khoa lớp 1 theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018, các tiết dạy ở lớp 1 được ban giám hiệu dự giờ, trao đổi, thống nhất phương pháp qua các tiết dạy.

          Từ nhận thức tích cực về sự thay đổi trong giáo dục, ý thức trách nhiệm cao và tình yêu thương trẻ, hi vọng rằng đội ngũ CBGV trong nhà trường sẽ hoàn thiện chính mình, nâng cao chất lượng giáo dục để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp giáo dục và đào tạo trong thời kì đổi mới.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất