Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018

Sáng này 6/10/2017, Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động năm học 2017-2018.


     Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đoàn đại biểu đại diện cho phòng Giáo dục và Đào tạo Thị xã Đông Triều do đồng chí Nguyễn Thị Hường- Phó trưởng phòng Giáo dục- Đào tạo thị xã làm trưởng đoàn, đại biểu đại diện trường THCS và trường Mầm non Hồng Thái Đông, đại biểu đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh trường, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

 

Văn nghệ chúc mừng

 

    Hội nghị được nghe Đồng chí Vũ Quế Nga- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết năm học 2016- 2017 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2017-2018.  Đồng chí nêu rõ trong năm học vừa qua tập thể nhà trường đã luôn nỗ lực phấn đấu và đạt nhiều thành tích đáng kể.

 

            Đ/c chí Vũ Quế Nga- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tại Hội nghị

 

    Năm học 2017-2018 toàn trường có 25 lớp với 755 học sinh. Tổng cán bộ giáo viên nhân viên là 48, 100% đạt chuẩn  trong đó có 22 đảng viên. Đồng chí nêu rõ những thuận lợi và khó khăn trong năm học tới, từ đó đưa ra những nhiệm vụ, biện pháp và chỉ tiêu cụ thể về tất cả các mặt.

    Hội nghị cũng tiến hành thảo luận, các ý kiến tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục kĩ năng sống, nâng cao chất lượng dạy học Tiếng Anh và tích cực sử dụng phòng học thông minh trong dạy học. Các ý kiến được đoàn chủ tịch đánh giá cao.

 

 

 

Ý kiến thảo luận

 

    Đồng chí Nguyễn Thị Hường phát biểu, biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng trong năm học 2017-2018 tập thể nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích hơn nữa để trở thành điểm sáng của các trường tiểu học khu vực 5, lộ trình xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 vào năm 2018.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Hường Phó trưởng phòng GD&ĐT phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 

CTV: Đỗ Thị Thúy


No comments yet. Be the first.

Mới nhất