Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức kỷ niệm 20-11 vào sáng 20-11-2019.


       Về dự có đồng chí Đỗ Văn Gần - Phó chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông, đại biểu đại diện cho ĐU - HĐND- UBND - Mặt trận tổ quốc và các ban ngành đoàn thể  trong thôn, chính quyền các thôn trong xã, đại diện Hội phụ huynh nhà trường cùng đông đủ cán bộ, giáo viên, nhân viên toàn trường.

 

 

 

       Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm cúng. Đồng chí Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch công đoàn nhà trường ôn lại ý nghĩa ngày 20-11. Đồng chí nêu rõ nghề giáo là một nghề cao quý, mỗi nhà giáo là một tấm gương không chỉ về đạo đức mà còn cả về tri thức cho học sinh noi theo. Chính vì vậy mỗi giáo viên luôn phải trau dồi kiến thức, rèn đức luyện tài để xứng đáng với danh hiệu mà nhân dân dành tặng. Đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường tổng kết các hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Tập thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học hồng Thái Đông luôn nỗ lực phấn đầu, không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

 

 

 

 

 

       Phát biểu trong buổi họp mặt, đồng chí Đỗ Văn Gần - Phó chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông, đại biểu đại diện cho ĐU - HĐND- UBND - Mặt trận tổ quốc  chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường nhân dịp 20-11. Đồng chí biểu dương những thành tích mà tập thể nhà trường đã đạt được và khẳng định mỗi thầy cô giáo của trường luôn được lãnh đạo, nhân dân địa phương tin tưởng, quý trọng.

 

 

 

 

 

 

 

 

       Đồng chí Vũ quế Nga cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo địa phương dành tặng và hứa tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường sẽ luôn cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của các đồng chí lãnh đạo, của nhân dân.


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất