Các trường Tiểu học cụm V tham gia chuyên đề “Dạy học môn Toán, Âm nhạc lớp 1” tại trường Tiểu học Hồng Thái Đông

Thực hiện kế hoạch tổ chức chuyên đề của các trường Tiểu học cụm V năm học 2020 – 2021, sáng ngày 23/4/2021 chuyên đề cấp cụm "Dạy học Toán, Âm nhạc lớp 1" được tổ chức tại trường Tiểu học Hồng Thái Đông.


          Đến dự và chỉ đạo hội nghị chuyên đề có các đồng chí Đinh Thị Kim Cúc, Lê Thị Thuần là chuyên viên của Phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, Ban giám hiệu cùng giáo viên lớp 1 và giáo viên âm nhạc của các trường tiểu học cụm V.

          Tại hội nghị chuyên đề, đại biểu được nghe 2 bản báo cáo của nhà trường và tổ chuyên môn về chỉ đạo thực hiện dạy học và công tác tổ chức thực hiện dạy học môn Toán, Âm nhạc lớp 1 trong chương trình GDPT 2018.

 

 

Đ/c Trần Thị Thu Hằng đọc bản báo cáo

 

          Các đại biểu đã dự giờ 02 tiết dạy minh họa. Trong đó, 01 tiết dạy môn Âm nhạc bài "Luyện tập bài hát Ba ngọn nến lung linh; Nghe bài hát Gia đình nhỏ, hạnh phúc to" do cô giáo Nguyễn Thị Hằng Nga – trường TH Hồng Thái Đông thực hiên và 01 tiết dạy môn Toán bài "Cộng, trừ các số tròn chục" do cô giáo trường Th Hồng Thái Tây thực hiện.

 

 

Tiết dạy minh họa môn Âm nhạc

 

         Trong tiết dạy, các cô giáo đã ứng dụng các phương pháp dạy học tích cực kết hợp các đồ dùng dạy học hiệu quả, các hoạt động giảng dạy linh hoạt, phù hợp với nội dung bài học giúp học sinh hào hứng xây dựng bài, ứng dựng nhuần nhuyễn kiến thức đã học vào tình huống thực tế.

 

 

         Trong buổi chuyên đề, Đ/c Đinh Thị Kim Cúc chỉ đạo các nhàtrường tiếp tục phát huy, thực hiện có hiệu quả dạy học vận dụng phương pháp dạy học tích cực ở tất cả các môn trên sách giáo khoa hiện hành để thực hiện đúng quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt của chương trình GDPT 2018.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất