Chi hội Chữ thập đỏ trường TH Hồng Thái Đông mổ lợn nhân đạo học kỳ II năm học 2016-2017

Nhằm giáo dục truyền tinh thần " Tương thân tương, "Lá lành đùm lá rách", chiều ngày 19 tháng 5 năm 2017 chi hội Chữ thập đỏ trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức mổ lợn nhân đạo nhằm đánh giá phong trào hoạt động và để các em báo cáo kết quả hoạt động Chữ thập đỏ của chi đội mình trong học kỳ II vừa qua.


    Đến dự và chỉ đạo buổi mổ lợn nhân đạo của học sinh có đại diện BGH nhà trường: Cô Nguyễn Thị Anh Thu PBT Chi bộ - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng với các thầy cô giáo chủ nhiệm, cácem học sinh đại diện các lớp.

 

Các lớp tham gia mổ lợn nhân đạo

 

    Chi hội Chữ thập đỏ nhà trường tổ chức thành công buổi "Mổ lợn nhân đạo"  với tổng số tiền là 4.662.000 đồng. Số tiền tuy nhỏ bé nhưng thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái" của học sinh trường Tiểu học Hồng Thái Đông nhằm giúp đỡ các bạn nghèo vượt khó vươn lên trong học tập để các em ổn định cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.

 

    Để động viên tinh thần nuôi lợn béo trong năm học Hội chữ thập đỏ nhà trường đã quyết định trao giải cho các lớp tiêu biểu tích cực tham gia phong trào. Giải Nhất: 2C; giải Nhì: 1B, 1D, 5A; giải Ba: 1A, 2B, 3Đ, 4B. Kết thúc Hội thi đã tạo không khí vui tươi, sôi nổi, phấn khởi vài dấu ấn khó phai trong lòng mỗi học sinh bởi lẽ các em đã nhân thức được " Sống trên đời sống cần có một  tấm lòng".

CTV: Nguyễn Thị Huệ


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Mới nhất