Công đoàn trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 20-10

Chiều ngày 20 /10/ 2017. Công đoàn trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017)


    Tại buổi tọa đàm, đồng chí Nguyễn Thị Thu - Chủ tịch công đoàn nhà trường đã ôn lại những truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của chị  em phụ nữ Việt Nam nói chung và chị em phụ nữ trường Tiểu học Hồng Thái Đông nói riêng trong thời kỳ đẩy mạnh CNH  - HĐH đất nước. Cũng tại buổi tọa đàm đồng chí đã tổng kết đợt thi đua chào mừng Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và phát động đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Qua đó động viên tinh thần cho nữ CBGV-NV hăng hái thi đua công tác, tích cực học tập, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò, vị thế của chị em phụ nữ trong sự nghiệp phát triển đất nước.

    Thay mặt cho chi bộ nhà trường đ/c: Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích của các cán bộ, giáo viên, nhân viên đã đạt được đồng thời đồng chí luôn mong mỏi chị em hãy phát huy được truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, của người phụ nữ làm trong ngành giáo dục nói chung luôn xứng đáng là những người phụ nữ năng động; Giỏi việc trường - đảm việc nhà, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trồng người cao cả, là niềm tin vững chắc cho các bậc phụ huynh và các em học sinh.

    Hòa chung không khí thi đua sôi nổi đó tối ngày 19/10/2017 chi hội phụ nữ trường Tiểu học Hồng Thái Đông còn tham gia giao lưu cùng chị em Phụ nữ của các chi hội phụ nữ khác trong xã: Giao lưu văn nghệ, thi trình diễn áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Hồng Thái Đông tổ chức tạo điều kiện cho chị em có cơ hội được giao lưu, học hỏi gần gũi hơn với chị em phụ nữ trong xã nhà.

 

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu

 

 

 

CTV: Nguyễn Thị Thu

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất