Trường Tiểu học Hồng Thái Đông khai giảng năm học 2019-2020 và đón bằng công nhận chuẩn mức độ 2 (giai đoạn 2018 - 2023)

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông khai giảng năm học 2019-2020 và đón bằng công nhận chuẩn mức độ 2 (giai đoạn 2018 - 2023) vào sáng ngày 05/09/2019.


          Tham dự có đồng chí Lương Văn Đại - Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông; đại biểu đại diện cho các đoàn thể, các thôn trong xã; Đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường; Các đơn vị kết nghĩa, các công ty, xí nghiệp đóng trên địa bàn; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

 

 

 

          Sau màn văn nghệ chào mừng là màn đón học sinh lớp 1 trang trọng và hoành tráng. Đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng. Tiếp đó đồng chí đọc thư của đồng chí Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và đánh trống khai trường. Đặc biệt trong buổi lễ khai giảng này, trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã được trao bằng công nhận Trường chuẩn quốc gia mức độ 2, đó là một động lực lớn giúp cả thầy và trò phấn đầu trong năm học mới. 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận quà trong ngày lễ khai giảng, là nguồn động viên lớn cho các em, khích lệ tinh thần, giúp các em cố gắng hơn trong học tập.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          Buổi lễ khai giảng kết thúc trong sự hân hoan của cả thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông hứa hẹn một năm học mới với nhiều thắng lợi mới và thành tích mới, góp phần không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường nói rieng, xã Hồng Thái Đông nói chung.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất