Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức chuyên đề cấp tố.

Chiều 23/3/2018, ba tổ chuyên môn trường Tiểu học Hồng Thái Đông đồng loạt tổ chức chuyên đề cấp tổ.


           Tham dự chuyên đề có đông đủ giáo viên của mỗi tổ, ngoài ra còn có sự tham gia của Ban giám hiệu phụ trách chuyên môn khối.

 

          Các đồng chí của các tổ đã cùng nhau nghe báo cáo chuyên đề: Tổ 1: Một số biện pháp giúp học sinh lớp 1 học tốt giải toán có lời văn do đồng chí Hà Thị Thu Hương thực hiện; Tổ 2-3: Dạy - học tích cực trong môn toán 2 do đồng chí Bùi Thị Mỹ Thùy thực hiện; Tổ 4-5: Rèn kĩ năng nghe-nói-đọc-viết trong dạy học Tiếng Anh do đồng chí Phạm Thị Thúy thực hiện. Sau đó các tổ đã tham gia dự giờ 3 tiết do đồng chí Vũ Thị Quế- Tổ 1, đồng chí Hà Thị Kim Oanh- Tổ 2-3, đồng chí Hoàng Ngọc Thùy Tâm- Tổ 4-5 thể hiện. Các thành viên trong tổ đã tham gia đống góp ý kiến. Nhìn chung các chuyên đề đã bám sát với thực tiễn của nhà trường về các thuận lợi và khó khăn. Đặc biệt môn tiếng Anh, để giúp học sinh tăng cường kĩ năng nghe nói nhà trường đã trang bị khá đầy đủ cá phương tiện như loa đài, băng đĩa, tai nghe. Nhà trường còn được trang bị một phòng học ngoại ngữ hiện đại phục vụ cho việc dạy và học của thầy và trò. Các biện pháp mà các chuyên đề đưa ra đều nhằm phát huy tối đa các điều kiện sẵn có của nhà trường nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học. Đặc biệt để giúp học sinh rèn luyện kĩ năng được tốt thì giáo viên phải chú ý cho học sinh hoạt động tích cực, giáo viên là người tổ chức hướng dẫn, động viên, khích lệ kịp thời. Các tiết dạy đã minh họa khá tốt do chuyên đề đưa ra.

 

          Tổ chức chuyên đề cấp tổ là một trong những hoạt động bồi dưỡng chuyên môn thường xuyên của trường Tiểu học Hồng Thái Đông nhằm góp phần nâng cao công tác dạy và học của nhà trường.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất