TRƯỜNG TIỂU HỌC HỒNG THÁI ĐÔNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM DƯỚI CỜ CHỦ ĐỀ “MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN”

Thực hiện kế hoạch năm học, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020 – 2021, ngày 11/1/2021 liên đội trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức hoạt động trải nghiệm dưới cờ với chủ đề "Mừng Đảng, mừng xuân".


        

          

 

          Năm học 2020 – 2021 là năm học thứ hai liên đội nhà trường tổ chức "Sinh hoạt dưới cờ". Thông qua các giờ sinh hoạt dưới cờ, các em học sinh được giáo dục truyền thống, mở rộng vốn kiến thức và hiểu biết qua các chủ đề, chủ điểm sinh hoạt của từng tuần, từng tháng. Đây cũng là môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể, giúp các em tránh xa tệ nạn xã hội.

 

 

Tiết mục hát song ca Mùa xuân ơi do các em học sinh lớp 4C thể hiện

 

         Trong không khí hân hoan đón chào năm mới 2021, liên đội trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức hoạt động trải nghiệm dưới cờ với chủ đề "Mừng Đảng, mừng xuân" do chi đội lớp 4C thực hiện. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào về Đảng, tình yêu quê hương đất nước; cổ vũ, động viên cán bộ, giáo viên nhân viên và học sinh thi đua lập thành tích.

 

 

Các em học sinh tham gia "Hái lộc đầu năm"

 

 

Các em học sinh tham gia "Hái lộc đầu năm"

 

          Các em học sinh được ôn lại truyền thống về quê hương đất nước, được tìm hiểu về ngày Tết cổ truyền của dân tộc qua "Hái lộc đầu năm". Đây quả thực là một sân chơi vô cùng lành mạnh, bổ ích dành cho các em học sinh. Hy vong rằng liên đội nhà trường sẽ tạo ra nhiều sân chơi thú vị như thế để các em học sinh được học tập, được phát triển năng khiếu của mình.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất