Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức khai giảng năm học 2013- 2014

Sáng nay, ngày 5/9/2013 Trường tiểu học Hồng Thái Đông long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2013-2014.

     Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Đ/c Trần Văn Vinh - Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Phó chủ tịch UBND Huyện. Đ/c Trần Xuân Đức - Huyện uỷ viên - Chủ tịch MTTQ huyện. Về dự lễ khai giảng còn có đồng chí  chuyên viên Phòng Giáo dục, các đồng chí lãnh đạo đại diện cho Đảng uỷ - HĐND – UBND xã  Hồng Thái Đông, các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã, đại biểu đại diện cho Hội phụ huynh nhà trường cùng toàn thể CB, GV, CNV và 548 học sinh  toàn trường.

 

Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi lễ

Đ/c Nguyễn Thị Bằng Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

    Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ Đ/c Trần Văn Vinh - Huyện uỷ viên- Phó chủ tịch UBND huyện đã biểu dương các thành tích của nhà trường đã đạt được trong những năm qua, đồng thời đề nghị tập thể sư phạm nhà trường  khắc phục những khó khăn để tiếp tục phát huy hơn nũa những  thành tích đã đạt và phấn đấu xây dựng nhà trường đạt chuẩn Quốc gia  mức độ II. Trong buổi lễ khai giảng Đ/c Trần Văn Vinh – Phó chủ tịch UBND huyện đã trao 02 xuất quà của UBND huyện trị giá 1.000.000 đồng cho 02 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và tặng 1000 quyển vở cho học sinh của toàn  trường.

 

        Đ/c Trần Văn Vinh - Huyện uỷ viên- Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo và chúc mừng nhà trường

 

          Đ/c Trần Văn Vinh Huyện uỷ viên- Phó chủ tịch UBND huyện trao quà cho học sinh nghèo

     Năm học 2013-2014 là năm học  triển khai chương trình hành động của Bộ Giáo dục giai đoạn 2012-2016 về đổi mới căn bản và toàn diện nền giáo dục Việt Nam. Năm học được nhà trường xác định là năm học nhiều cơ hội song cũng nhiều thách thức. Tại diễn văn khai giảng Đ/c Nguyễn Thị Bằng - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm mà nhà trường cần thực hiện trong năm học này. Với sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền các cấp, lòng quyết tâm của tập thể CB, GV, CNV sự nhiệt tình “Hết lòng vì học sinh thân yêu”  của các thầy cô giáo,  sự nỗ lực phấn đáu của các em học sinh, sự đồng thuận, ủng hộ nhiệt tình của phụ huynh chúng ta tin tưởng rằng Trường Tiểu học Hồng Thái Đông sẽ  gặt hái được nhiều thành công trong năm học mới.

CTV -  NHÓM TIN BÀI

 



Các thông tin khác:
Mới nhất