Trường Tiểu học Hồng Thái Đông Tổng kết năm học 2018-2019

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông Tổng kết năm học 2018-2019 vào sáng 29/5/2019


          Tham dự buổi Tổng kết có các đ/c lãnh đạo địa phương, ban đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường.

 

 

 

 

 

          Đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học. Đồng chí nêu rõ, trong năm học vừa qua thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã nỗ lực phấn đấu và dành được nhiều thành tích đáng kể. Khuôn viên nhà trường khang trang, sạch đẹp hơn. Cơ sở vật chất phục vụ cho dạy và học ngày càng đảm bảo. Nhà trường có 1 phòng ngoại ngữ, 1 phòng  âm nhạc, 1 phòng mĩ thuật, 1 phòng học thông minh, 1 phòng tin học,... , có thư viện đạt xuất sắc, có khu nhà vệ sinh được xây dựng đạt chuẩn, trang trí đẹp, có cây xanh và luôn được vệ sinh sạc sẽ,... Chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn được nâng lên đáng kể với 605/846 học sinh được khen thưởng cấp trường và 23 lượt học sinh được khen thưởng cấp thị xã, trong đó có nhiều giải cao. Trong năm học 2018-2019 nhà trường cũng tổ chức nhiều phong trào thi đua, nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao hưởng ứng các ngày lễ lớn thu hút được sự tham gia nhiệt tình của cả học sinh, phụ huynh và giáo viên toàn trường, cụ thể như Hội diễn văn nghệ 20-11, Rung chuông vàng 22-12, Dân vũ 26-3, Chăm sóc công trình măng non, Trang trí tủ sách, Trang trí lớp, Báo tranh,.... Thông qua các phong trào này, trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã thực sự là một ngôi trường thân thiện đối với các em học sinh và các bậc phụ huynh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Năm học 2018-2019, trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã được công nhận là trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 2.

 

Đ/c Vũ Quế Nga - Bí thư CB, Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

 

Bà Nguyễn Thị Nhã - Hội trưởng Hội cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng

 

         Đồng chí Phạm Thị Hương Dịu - Phó bí thư, Phó hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         

           Đồng chí Hoàng Văn Thiêm - Phó chủ tịch UBND xã Hồng Thái Đông phát biểu. Đồng chí biểu dương các thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí bày tỏ hi vọng trog năm học tới, tập thể nhà trường sẽ phát huy hơn nữa những mặt mạnh để đạt được những kết quả ngày càng cao, góp phần nâng cao chất lượng giáo dực của địa phương.

 

Đ/c Hoàng Văn Thiêm - Phó Chủ tịch UBND xã phát biểu

 

         Cuối buổi Lễ tổng kết năm học, đại diện Đoàn thanh niên và Liên đội trường đã tiến hành bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo xã Hồng Thái Đông và Ban giám hiệu nhà trường.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất