Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổng kết phong trào thi đua chào mừng 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Trong giờ sinh hoạt đầu tuần sáng nay 2/12/2019, trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức tổng kết phong trào thi đua chào mừng 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam ngày 20-11-2019.


       Phong trào thi đua được phát động từ ngày 01/11 đến hết ngày 26/11/2019. Trong thời gian gần một tháng phát động, thầy và trò nhà trường tích cực tham gia hưởng ứng và đạt được nhiều thành tích đáng kể.
        Trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt ,các thầy cô đã tích cực học tập, trau dồi kiến thức, ứng dụng nhiều phương tiện, phương pháp giảng dạy tích cực vào dạy học. Kết quả đạt được là các tiết học đã trở lên sinh động hơn, học sinh sôi nổi, hứng thú hơn. Các em học sinh đã tích cực học tập, hăng hái, thi đua trong các hoạt động của lớp, của trường, dành những hoa học tốt, giờ học tốt dâng lên thầy cô giáo.

 

 

 

 


        Một trong các hoạt động diễn ra sôi nổi nhất đó là hội thi văn nghệ tiếng hát mừng thầy cô của các em học sinh trong trường. Các tiết mục văn nghệ đa dạng về hình thớc như hát, múa, nhảy, hoạt cảnh,… được các lớp thểhiện và dàn dựng rất công phu. Kết quả ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 5 giải Nhì, 9 giải Ba và 9 giải KK. Các công trình măng non cũng được chăm sóc tốt làm cho khuôn viên nhà trường đẹp hơn trong những ngày đầy ý nghĩa này. Những lớp có phong trào thi đua sôi nổi là 5A, 5B, 4A, 4C, 2B, 1A, 1B, 1E…Các thầy cô giáo cũng thi đua sôi nổi, đã có 28 tiết thao giảng, trong đó có 22 giờ đạt loại giỏi, 6 tiết loại khá. Các tiết giảng đều ứng dụng công nghệ thông tin tốt và có sử dụng phòng học thông minh.

 

 


        Có thể nói, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa đối với mỗi nhà trường bởi đó là một hoạt động mang tính giáo dục cao. Nó không chỉ thúc đẩy tinh thần, thái độ học tập của các em mà nó còn giúp các em hiểu sâu sắc hơn truyền thống Tôn sư trọng đạo của người Việt Nam từ xưa đến nay, từ đó nâng cao nhận thức cho các em về phong trào thi đua và ý nghĩa của các hoạt động chào mừng ngày 20/11.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất