Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tuyên truyền hạn chế rác thải nhựa.

Trường Tiểu học Hồng Thái Đông tuyên truyền hạn chế rác thải nhựa vào sáng 09/9/2019.


          Theo đó, trong buổi sinh hoạt tập thể đầu tiên của năm học 2019-2020 trường Tiểu học Hồng Thái Đông đã tổ chức tuyên truyền hạn chế rác thải nhựa với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh toàn trường.

 

 

          Đồng chí Vũ Quế Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường nêu rõ: Hiện nay rác thải nhựa đang làm ô nhiễm nghiêm trọng môi trường sống của chúng ta. Nó không chỉ làm ô nhiễm đất, nước, không khí mà thậm chí còn thâm nhập cả vào cơ thể sống của các loài động thực vật và cả con người. Mỗi chúng ta cần tích cực chống rác thải nhựa tràn ra môi trường bằng những việc làm cụ thể như hạn chế đến không dùng túi li nông một lần, các loại hoa nhựa, các loại hộp, chai đựng thức ăn nước uống bằng nhựa, không bọc bìa sách vở bằng túi bóng,....Mỗi chúng ta cần tích cực chung tay giữ gìn cuộc sống của chính mình.

 

 

 

          Nhận thức rõ sự hủy hoại to lớn mà rác thải nhựa gây ra, thầy và trò trường Tiểu học Hồng Thái Đông quyết tâm nói không với rác thải nhựa:  tích cực sử dụng các sản phẩm thân thiện, trồng hoa và cây xanh thay cho việc sử sụng hoa giả, hạn chế bọc bìa sách vở bằng bìa nhựa, ....Bằng những việc làm cụ thể, thầy và trò nhà trường mong muốn sẽ góp sức nhỏ bé của mình làm cho cuộc sống tươi đẹp hơn.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất