Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

LỚP 5A GIỚI THIỆU SÁCH: Bạn tin được không ? (Khám phá những kỷ lục trên thế giới)

Các bạn nhỏ thân mến!
Thế giới tự nhiên và khả năng của mỗi con người vẫn còn biết bao nhiêu điều kì lạ mà chúng ta chưa khám phá hết, những khả năng tiềm ẩn của con người cũng như những gì vốn có mà mẹ thiên nhiên ban tặng đã luôn khơi gợi sự tò mò không chỉ cho các bạn nhỏ mà còn thu hút cả những người thích khám phá những điều mới lạ.


        Nhằm giúp các em có thể hiểu hơn về những điều tưởng như lạ, tưởng không thể tin được đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách Bạn tin được không ? (Khám phá những kỷ lục trên thế giới) của tác giả Bích Phương (sưu tầm và biên soạn) do nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông phát hành với tổng số 111 trang. Nội dung cuốn sách được biên soạn từ những nguồn thông tin chính thống với những hình ảnh minh họa vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài những nội dung ghi nhận là kỷ lục trên thế giới cho đến thời điểm hiện tại, các bạn nhỏ cũng có thể chiêm ngưỡng những phát minh, công trình kiến trúc, vĩ đại đã làm thay đổi cả thế giới.

        Hy vọng cuốn sách sẽ là một người bạn đồng hành cùng các bạn nhỏ thích khám khá thế giới xung quanh, từ đó, khơi gợi lòng đám mê chinh phục những điều mới lạ, giúp các em hình thành những ý tưởng, tư duy sáng tạo trong học tập và lao động. Các bạn học sinh có thể đọc và tìm hiểu cuốn sách trong thư viện trường Tiểu học Hồng Thái Đông, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Chúc các bạn sớm chinh phục các kỷ lục đó nhé.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu