Danh sách bài viết theo chuyên mục
 

Lớp 5A giới thiệu sách tuần 1: Khoảng Trời bình yên cho con

Cuốn sách: Khoảng Trời bình yên cho con


          Sách là hạt giống nuôi dưỡng tâm hồn cho mỗi người. Những quyển sách hay và ý nghĩa không chỉ là món quà cho trẻ mà còn góp phần nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ một cách trong sáng, hoàn thiện hơn.

          Cuốn sách Khoảng trời bình yên cho con của tác giả Sara Albion, dịch giả Phạm Thị Sen, Trần Thị Mỹ Yến  do Nhà xuất bản Thời Đại cuốn sách thú vị, hướng dẫn thư giãn và suy nghĩ tích cực, là sợi dây kết nối giữa phụ huynh với trẻ thơ thông qua những điều tốt đẹp và tính tích cực tự nhiên vốn có trong bản thân mỗi người, để từ đó trẻ có thể phát triển ý thức về lòng tự trọng và nhận ra chân giá trị của mình.

 

           Sách gồm 2 phần: phần dành cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ và thầy cô giáo; phần còn lại là câu chuyện dành cho các em. Các em có thể tự đọc và hỏi lại cha mẹ, thầy cô những điều các em thắc mắc, từ đó các em sẽ hiểu biết thêm về thế giới xung quanh.

          "Khoảng trời bình yên cho con" được trình bày đẹp mắt và đáng yêu qua nét vẽ của bé Minh Hạnh (14 tuổi). Sách không chỉ hấp dẫn mà còn tạo sự gần gũi với các em để đến với các câu chuyện. Cuốn sách là sự kết hợp giữa First News và Trung tâm InnerSpace. Hi vọng cuốn sách sẽ mang tới cho các bạn những khám phá thật sự thú vị và bổ ích.

          Lớp 5A trân trọng giới thiệu đến các bạn cuốn sách này.


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu