LỄ HỘI BÁNH CHƯNG XANH - TRAO YÊU THƯƠNG, CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG

Nhằm tạo ra một sân chơi bổ ích để các em học sinh được trải nghiệm cảm nhận về hương vị Tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 31/01 trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức "Lễ hội bánh chưng xanh - Trao yêu thương cùng em đến đường" trong không khí vui tươi, hào hứng của toàn thể nhà trường.


Đến dự và chung với, về phía địa phương có đồng chí Đỗ Văn Tân - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hồng Thái Đông, đồng chí Lê Ngọc Hưng - Phó Chủ tịch UBND xã. Về phía cha mẹ học sinh có ông Bế Văn Dần - Trưởng ban đại diện và toàn thể các bậc cha mẹ học sinh của các lớp. Về phía nhà trường, có cô Dương Thị Thúy Hằng - Bí thư chi bộ, hiệu trưởng cùng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường.

 

 

Lễ hội diễn ra với hai phần thú vị và hết sức ý nghĩa. Bắt đầu Lễ hội, các em học sinh được trải nghiệm không khí Tết qua việc trổ tài gói bánh chưng, bày trí mâm ngũ quả và các món ăn truyền thống cùng ông, bà và cha mẹ của mình. Các em được hiểu thêm về Tết cổ truyền và yêu hơn những nét đẹp văn hóa truyền thống của quê hương, của dân tộc.

 

 

 

Hòa chung với không khí Lễ hội bánh chưng xanh, trường Tiểu học Hồng Thái Đông tổ chức chương trình xây dựng quỹ Thắp sáng ước mơ năm 2024 với chủ đề: "Trao yêu thương - Cùng em đến trường" với mong muốn thắp sáng ước mơ cho học sinh tạo một môi trường giáo dục mang tính thực tiễn để định hướng cho các em xác định mục tiêu, lý tưởng sống cho bản thân và xã hội, biết vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống qua đó cũng thể hiện công tác quan tâm phối hợp của gia đình, nhà trường và xã hội dành cho các em. Quỹ Thắp sáng ước mơ năm 2024 nhận được sự ủng hộ từ các thầy cô giáo, các bậc cha mẹ học sinh và các em học sinh với số tiền là 25.520.000 đồng.

 

 

Nhân dịp Tết đến xuân về, nhà trường mong muốn các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được hưởng niềm vui trọn vẹn của một ngày Tết. Để chia sẻ với 40 em học sinh khó khăn, nhà trường dành tặng 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng, mong rằng góp một phần nhỏ bé làm cho cái Tết của các em vui vẻ và hạnh phúc hơn.  

 

 

Lễ hội bánh chưng xanh - Trao yêu thương - Cùng em đến trường được diễn ra trong không khí đầm ấm vui tươi phấn khởi. Chuẩn bị bước sang một năm mới, xin được kính chúc các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo một năm mới sức khỏe hạnh phúc bình an. Chúc các em học sinh luôn học giỏi ngoan ngoãn vâng lời ông bà bố mẹ và thầy cô xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan của Bác Hồ kính yêu.

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất